ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TIPHARCO LẦN THỨ XVII, NHIỆM KỲ 2023-2028

Ngày 18 tháng 05 năm 2023, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco, Lô 8-9 Cụm CN & TTCN Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS) phối hợp cùng Ban Lãnh đạo Công ty, long trọng tổ chức thành công Đại hội CĐCS lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023-2028, với sự tham gia của Lãnh đạo Công đoàn Ngành Y tế Tiền Giang, Ban Tổng Giám Đốc Công ty, cùng  các đại biểu đại diện người lao động trong công ty.

Đại hội CĐCS là một sự kiện quan trọng trong hoạt động công đoàn của Tipharco. Tại Đại hội này, các đại biểu sẽ được nghe và thảo luận báo cáo của Ban chấp hành CĐCS công ty về tình hình công nhân lao động và những kết quả hoạt động của CĐCS từ đại hội lần thứ XVI đến nay, thảo luận tham gia ý kiến vào dự thảo và quyết định phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới (2023-2028). Đại hội cũng sẽ sáng suốt lựa chọn, bầu ra BCH CĐCS khoá mới, nhiệm kỳ 2023-2028 đảm bảo đủ tiêu chuẩn, có trình độ văn hoá, chuyên môn, có năng lực công tác, nhiệt tình, tâm huyết với sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn, có uy tín có khả năng đoàn kết, tập hợp, lôi cuốn được đông đảo đoàn viên. Đây là cơ hội để cán bộ công đoàn tiếp cận các ý kiến, đề xuất của các thành viên công đoàn và thể hiện sự đoàn kết, tương tác tích cực giữa công đoàn và người lao động trong công ty.


Tại đây, Đại hội đã tập trung vào việc thảo luận về những vấn đề quan trọng như chính sách phúc lợi, môi trường làm việc, phát triển nghề nghiệp và cải thiện chất lượng cuộc sống của Công đoàn viên. Đại hội cũng đề ra các mục tiêu cụ thể, kế hoạch hoạt động trong nhiệm kỳ tới nhằm nâng cao đời sống, quyền lợi và vai trò của công đoàn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.


Đại hội cũng tôn vinh những thành tựu đáng kể của  BCH CĐCS nhiệm kỳ qua, đánh giá cao về công tác lãnh đạo cũng như tổ chức hoạt động công đoàn tại CĐCS Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco. Tại Đại hội, cũng cho chúng ta hiểu thêm, Tipharco không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.