“HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG - GÓP NẮNG XUÂN 2024” TRAO TẶNG 350 PHẦN QUÀ TẾT & SUẤT KHÁM CHỮA BỆNH CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ MỸ PHONG, TỈNH TIỀN GIANG

Sáng ngày 6/2 nhằm ngày 27 tết, chương trình “Hành trình yêu thương – Góp nắng xuân 2024” do CTCP Dược phẩm Tipharco và Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) với sự đồng hành của UBND xã Mỹ Phong và Cụm Đoàn "Doanh nghiệp cổ phần và tư nhân" - Xã Mỹ Phong - Trường Chính trị Tỉnh Tiền Giang đã trao tặng 200 phần quà Tết với tổng trị giá 120 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của CTCP Dược Phẩm Tipharco, Tập đoàn Bamboo Capital, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam.

Ông Lê Thanh Tùng - Tổng Giám Đốc CTCP Dược Phẩm Tipharco và Đại diện Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) trao tặng 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, nhằm đem đến sự chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Mỹ Phong, CTCP Dược Phẩm Tipharco còn trao tặng thêm 150 suất khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho người dân, dự kiến hoạt động này sẽ được tiến hành ngay sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình từ thiện “Hành trình yêu thương – Góp nắng xuân 2024” do Tập đoàn Bamboo Capital và Eximbank đồng hành nhằm lan tỏa yêu thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hơn 3000 phần quà đã được trao đến tận tay gần 15 tỉnh thành khắp cả nước.

Bà Lý Thị Xuân Mai - Phó Tổng Giám Đốc CTCP Dược phẩm Tipharco trao tặng 150 suất khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân xã Mỹ Phong

Hy vọng những phần quà Tết ý nghĩa của chương trình “Hành trình yêu thương – Góp nắng xuân 2024” trao tặng sẽ góp phần chăm lo, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm. Chúc bà con luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.