TIPHARCO CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO HƠN 250 HỘ DÂN TẠI XÃ PHÚ ĐÔNG, TIỀN GIANG

Trong không khí kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và ngày hội Biên phòng toàn dân - 03/03/2023, Công ty cổ phần Dược phẩm Tipharco và Công ty cổ phần dược Tesla đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình Tháng ba biên giới tại xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Với sự đồng hành của đội ngũ y bác sĩ, đoàn khối và Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Tiền Giang, các nhân viên Công ty đã thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 250 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.


Tipharco tin rằng chương trình sẽ góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống từ đó góp phần phát triển địa phương ngày càng giàu đẹp.

Huyện Tân Phú Đông nằm trên cù lao Lợi Quan thuộc tỉnh Tiền Giang, với 12km bờ biển và nằm giữa hai cửa sông Mekong là cửa Tiểu và cửa Đại. Với dân số hơn 42.120 người, phần lớn các hộ dân còn gặp nhiều khó khăn, kinh tế chủ yếu tại địa phương là sản xuất nông nghiệp và đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản. Đây là một trong những khu vực có nhiều hạn chế về khả năng tiếp cận y tế, vì vị trí địa lý đặc thù của mình.