TIPHARCO ĐỒNG HÀNH CÙNG F0, VỮNG VÀNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Có thể nói từ năm 2020 đến nay, ngành Y tế nước ta đã dành sự tập trung cao độ để cùng toàn dân đối phó với đại dịch Covid – 19

Có thể nói từ năm 2020 đến nay, ngành Y tế nước ta đã dành sự tập trung cao độ để cùng toàn dân đối phó với đại dịch Covid – 19. Gánh trên vai trách nhiệm của một doanh nghiệp Dược phẩm, mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh của  Tipharco đều hướng tới sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Ý thức và trách nhiệm

Năm 2021, ngành Dược đối mặt với nhiều thách thức bởi đại dịch Covid – 19. Những đợt giãn cách xã hội kéo dài, nguồn nguyên liệu khan hiếm khiến việc sản xuất và phân phối Dược phẩm ít nhiều gặp trở ngại. Với khả năng thích ứng nhanh của mình, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco vẫn quyết tâm đảm bảo tiến độ sản xuất và mục tiêu kinh doanh, cung cấp nhiều mặt hàng thuốc thiết yếu, đa dạng và liên tục nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm góp phần hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Mang sự sẻ chia đến với cộng đồng

Với mong muốn tạo ra những giá trị thiết thực và lan tỏa sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco đã phát động chương trình gửi tặng những phần thuốc hỗ trợ điều trị triệu chứng cho bệnh nhân mắc Covid -19. Bên trong mỗi túi thuốc đều có tờ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo việc dùng thuốc đúng cách, đúng liều lượng, mang đến sự an toàn và hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Thành phần trong mỗi Túi thuốc F0

“Túi thuốc F0” không chỉ đơn giản là chương trình được phát động bởi Ban lãnh đạo công ty, nó còn là cách tập thể nhân viên Tipharco gửi gắm tấm lòng hướng đến cộng đồng.

Tập thể nhân viên Tipharco tại các phòng ban chuẩn bị cho chương trình Túi F0

Khởi động chương trình, ngày 23/03/2022, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco đã đến thăm và trao tặng Sở Y tế tỉnh Tiền Giang 1000 túi thuốc dành cho F0. Tổng số lượng phần quà bao gồm:

  • 10.000 viên Effalgin (Paracetamol 500mg – sủi)
  • 5.000 viên Tipha – C (Vitamin C 1000mg – sủi)
  • 5.000 viên Cetirizin (Cetirizin 2HCl 10mg)
  • 1.000 chai Siro ho Hedera (Cao khô lá thường xuân)

Đây là một sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động mà Tipharco đã – đang và sẽ tiếp tục duy trì triển khai nhằm đồng hành và mang đến những giá trị thiết thực, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đại diện Ban lãnh đạo Tipharco trao tặng 1000 Túi thuốc F0 cho Sở Y Tế Tiền Giang.

Nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco luôn tích cực trong các hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dân. Với mong muốn thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, chúng tôi tập trung nâng cao chất lượng sản xuất, đảm bảo cung cấp hàng hóa đầy đủ và kịp thời đến quý khách hàng, đồng thời duy trì các hoạt động cộng đồng góp phần cùng cả nước chung tay chống dịch, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

NGUYỄN THỊ THÚY AN